Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi hỗ trợ lẫn nhau tăng hiệu quả

Tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi có công dụng hỗ trợ cho nhau giúp tạo hiệu quả vượt trội hơn so với sử dụng từng loại. Nhưng bạn có biết sự hỗ trợ nhau ấy được tạo thành như thế nào và hiệu quả ra sao. Chúng tôi sẽ đưa cho bạn những thông tin về việc này nhé.
Thông tin bài viết:

  1. Sự cộng hưởng giữa tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi.
  2. Cách sử dụng hiệu quả cao.
Tìm hiểu thêm về tinh dầu bưởi.

Sự cộng hưởng giữa tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi

Có lẽ bạn đã biết về công dụng của cả 2 sản phẩm tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi dành cho tóc. Nhưng có thể bạn vẫn chưa biết về tính hiệu quả vượt trội nếu như chúng ta sử dụng cả 2 sản phẩm này cùng một lúc.
Chính vì thế, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn một số thông tin hữu ích mà chúng ta cần biết về công dụng này nhé.

Tác dụng cho những bệnh khó chữa của tóc

Nếu chúng ta sử dụng riêng lẻ mỗi sản phẩm để kích thích mọc dài, dày tóc sẽ đem lại hiệu quả cao. Nhưng đối với những chứng bệnh về tóc lâu năm và khó chữa như hói đầu, nấm da đầu... thì việc cần sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm là vô cùng cần thiết.
Nhờ sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da đầu, nhờ đó mới có thể kích thích tóc mọc lại sau một thời gian dài.
tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi một

Cách sử dụng tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi

Dù mang lại hiệu quả cao, nhưng khi sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm. Chúng ta cần phải biết rõ về phương pháp sử dụng. Cụ thể như thời gian và số lần sử dụng mỗi ngày là bao nhiều. Nhằm tránh những hậu quả không đáng có.
Chính vì thế, bạn cần biết những đặc điểm sau đây.
Bạn có biết sản phẩm tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc có hiệu quả như thế nào?

Cách sử dụng bộ đôi tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi hiệu quả

  • Không sử dụng tinh dầu bưởi ngay sau khi vừa gội đầu bằng dầu gội bưởi. Bởi tinh dầu bưởi là sản phẩm chuyên dùng khi tóc khô để tinh dầu có thể thấm vào da đầu và chân tóc. Chính vì thế, nếu chúng ta sử dụng ngay sau khi gội đầu, khi đó da đầu và chân tóc vẫn còn ướt. Tinh dầu sẽ không thể phát huy được tác dụng.
  • Sử dụng dầu gội bưởi vào một khoảng thời gian nhất định mỗi ngày. Và sử dụng tinh dầu bưởi vào buổi tối trước khi đi ngủ là khoảng thời gian hợp lí nhất để đem lại hiệu quả tối đa.
  • Tối đa chỉ được sử dụng mỗi sản phẩm một lần một ngày. Như vậy sẽ tránh làm hư tổn hay gây cháy tóc do nồng độ quá cao.
Bạn đã biết về cơ sở sản xuất dầu gội bưởi kích thích mọc tóc đạt chuẩn chất lượng?
tinh dầu bưởi và dầu gội bưởi hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét